Home Sách nước ngoài
×

tháng 1 16, 2016

Thể loại: , , , ,

[SÁCH SCAN] Kỹ Thuật Móc Len Sợi – 25 Mẫu Trẻ Trung Và Hiện Đại





Sách được đăng với mục đích phi lợi nhuận, nhằm chia sẻ với các bạn chưa từng biết đến sách hoặc không có điều kiện mua sách. 
Nếu được, mong bạn hãy mua SÁCH GỐC để ủng hộ tác giả & nhà xuất bản.


Sự phong phú của những sản phẩm đan móc luôn làm ta ngạc nhiên, thích thú. Cuốn sách này được biên soạn với mục đích mang đến cho bạn những điều thú vị từ nghệ thuật móc len sợi. Các bạn sẽ biết cách thực hiện những kiểu mẫu trang phục đa dạng, trẻ trung, thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ phức tạp.
Phần đầu của sách là những kỹ thuật chung, cách móc những mũi móc căn bản và các mũi móc biến kiểu. Bạn nên xem trước các ký hiệu mũi móc cũng như những chữ viết tắt để hiểu rõ hơn bài trình bày và sơ đồ cách thực hiện từng sản phẩm ở phần sau.
Đặc biệt, trong từng bài, tác giả trình bày các thông số cho nhiều kích cỡ: cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn để bạn đọc tùy ý chọn lựa thực hiện sản phẩm theo ý muốn. Với cách trình bày chi tiết từng mũi móc, đồng thời hướng dẫn rõ những điểm cần lưu ý, mong rằng các bạn sẽ dễ dàng thực hiện được những trang phục yêu thích cho mình và cho người thân.

Mục lục:
- Mũi móc căn bản
- Mũi móc biến kiểu
- Cách ráp áo Cách may nối
- Cách móc khuy áo
- Quy ước viết chữ tắt
- Áo lửng, không tay
- Áo choàng
- Váy chữ A
- Áo tay lửng
- Áo yếm ôm
- Mũ trùm đầu
- Áo dạ hội
- Khăn quàng cổ
- Áo cổ rộng tay ngắn
- Áo liền nón
- Áo không tay
- Áo vạt chéo
- Túi cầm tay v.v...


🌱 TRANH NHÂN QUẢ🌱

Hãy trân quý những điều kiện mà mình đang có
"Chừng nào còn biết ơn, chừng đó còn hạnh phúc"
– Sư Ông Làng Mai

0 nhận xét: